บริการซ่อมหลังคารั่วสำหรับบ้าน 

หลังคารั่ว ช่างหลังคา แก้ไข วิธีการ ป้องกันได้ยาวนาน แก้รั่ว รั่วซึม
ล้างหลังคา พ่นหลังคา ป้องกันหลังคา หลังคารั่ว ช่างหลังคา
น้ำยารองพื้น กาวไพรเมอร์ ช่างหลังคา แก้ปัญหา หลังคารั่ว
หลังคา ผ้า ปิดรอยต่อ หลังคารั่ว ช่างหลังคา กันรั่ว กระเบื้อง
พ่นสีหลังคา สีหลังคา สีบ้าน สีทาบ้าน ทาสีบ้าน ช่างหลังคา

หลังคารั่วแก้ไขปัญหาหลังคารั่วอย่างไร

เลือกช่างหลังคารั่วหรือซ่อมหลังคารั่วแบบไหนถึงจะดี และต้องใช้ผลิตภัณฑ์หรือน้ำยากันรั่วชนิดใด จึงจะสามารถแก้ปัญหา หลังคารั่ว ป้องกัน หลังคารั่ว ได้ยาวนาน และวิธีซ่อม หลังคารั่ว ต้องทำอย่างไร มาดูวิธีแก้ปัญหา หลังคารั่ว

     หลังคารั่ว อีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่คนที่พักอาศัยอยู่ในบ้านมักพบเจอ โดยปกติแล้วอาการหลังคารั่วนั้นมักมาจากหลายสาเหตุที่แตกต่างกัน เช่น การแตกหักของกระเบื้อง อุปกรณ์ต่าง ๆ ไม่ได้มาตรฐาน, หลังคารั่วบริเวณรางน้ำ, หลังคารั่วบริเวณอุปกรณ์ที่ยึดติดกับหลังคา, หลังคารั่วบริเวณกระเบื้องหลังคา และหลังคารั่วบริเวณชายคาบ้าน ซึ่งนอกจากพื้นที่บริเวณหลังคายอดนิยมที่มักจะรั่วกันอยู่บ่อย ๆ จนต้องตามช่างซ่อมมาอุดรอยรั่ว แล้วดาดฟ้ารั่วก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาหลักที่คนส่วนใหญ่ต้องพบเจอ แต่จะให้รอช่างมาซ่อมหลังคารั่ว ที่มีปัญหาอยู่บ่อย ๆ บางทีก็อาจจะไม่ทันใจ

     TRISON ขอนำเสนอ วิธีซ่อมหลังคารั่ว พร้อมสาเหตุการเกิด หลังคารั่ว เพื่อที่จะรับมือกับปัญหาหลังคารั่วให้ทันก่อนเกิดปัญหาหลังคารั่วอีกครั้ง วิธีซ่อมหลังคารั่ว ทำได้ไม่ยาก ปัญหา หลังคารั่วซึม อาจเกิดขึ้นได้กับทุกบ้าน มีหลายสาเหตุ และอาจลุกลามใหญ่โตได้หากไม่รีบแก้ไข แต่อย่าเพิ่งกังวลใจไป เพราะเจ้าของบ้านสามารถซ่อมหลังคารั่วด้วยตัวเองได้ในเบื้องต้น และหากไม่อยากเผชิญกับความยุ่งยากลำบากเพราะน้ำรั่วซึมในบ้านโดยเฉพาะในฤดูฝน มาเริ่มตรวจเช็กหลังคารั่วตาม แล้วมาดูวิธีซ่อมพร้อมกับสาเหตุหลังคารั่วกัน


1. หลังคารั่วจากรอยผุ หรือร้าว
2. หลังคารั่วบริเวณอุปกรณ์ยึด
3. หลังคารั่วบริเวณขอบชนผนังบ้าน
4. หลังคารั่วบริเวณครอบสันหลังคา
5. หลังคารั่วบริเวณรางน้ำตะเข้
6. หลังคารั่วเพราะหลังคาเปิดเผยอ

     วิธีอุดรอยรั่วหลังคาเพื่อป้องกันปัญหาหลังคารั่วกับช่างหลังคามืออาชีพ อุดหลังคารั่วอย่างไรให้อยู่ได้นาน ปัญหาหลังคารั่ว การอุดรอยรั่วสำหรับหลังคารั่วช่วยได้ บางคนอาจคิดว่าปัญหาหลังคารั่วนั้นไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร เมื่อปล่อยให้หลังคารั่วเนิ่นนานไป ความเสื่อมสภาพที่เกิดขึ้นกับหลังคานั้น ทำให้เกิดปัญหาหลังคารั่ว เกิดปัญหาหลังคารั่วยาวนานเรื้อรัง จากหลังคารั่วจุดเล็ก กลายเป็นหลังคารั่วจุดใหญ่ขยายวงกว้างเกิดความเสียหาต่อทรัพย์สิน ซึ่งการแก้ปัญหาหลังคารั่วนั้นควรทำแต่เนิ่นๆ ทำให้ลดความเสียหายในการป้องกันหลังคารั่วหรือแก้ปัญหาหลังคารั่ว การอุดรอยรั่วหลังคารั่วนอกจากจะจบปัญหาหลังคารั่วแล้ว ยังมีประโยชน์อื่นๆ ช่วยป้องกันความเสียหาย ลดค่าใช้จ่ายในระยะยาวอีกด้วย

ซ่อมหลังคารั่วเองกับจ้างช่างหลังคามืออาชีพ แตกต่างกันอย่างไร

ในทางปฏิบัติจริงอาจจะไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะว่าต้องมีความรู้ในเรื่องของการเลือกใช้วัสดุ เลือกวิธีแก้ที่เหมาะสม รวมถึงต้องมีอุปกรณ์เซฟตี้ด้วย ถึงจะสามารถซ่อมแซมหลังคารั่วได้อย่างปลอดภัย หากไม่มีความรู้ความเชี่ยวชาญอาจจะไม่สามารถอุดรอยรั่วหลังคาหรือแก้ปัญหาหลังคารั่วได้สำเร็จ ทำให้ต้องซ่อมแซมหลังคารั่วซ้ำซากอย่างไม่รู้จบอยากอุดรอยรั่วหลังคาหรือซ่อมแซมหลังคารั่วให้ถูกวิธี ไม่เสียเงินซ้ำแล้วซ้ำเล่า ควรจ้างช่างซ่อมหลังคาหรือช่างหลังคาที่มีความชำนาญด้านหลังคารั่วโดยเฉพาะ ช่างหลังคามีความรู้มีประสบการณ์มากกว่าเรา มีวิธีเช็กหลังคารั่วตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง มีวิธีแก้ไขสำหรับหลังคาแต่ละประเภท วางใจได้เลยว่าจะไม่เกิดปัญหาซ้ำซ้อนตามมาอีกแน่นอน